Chính Sách Vận Chuyển Và Giao Nhận Tại Bờm Parking&Care

Với mong muốn mang lại sự tiện lợi tốt nhất cho Quý Khách Hàng khi mua hàng, Bờm Parking&Care sẽ giúp quý khách giải quyết nhanh chóng những khó khăn trong việc giao hàng khi tìm tới dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi không chỉ tập trung duy nhất cho thị trường TPHCM, mà còn mở rộng trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

Chính vì vậy, chúng tôi xây dựng các chính sách, quy trình làm việc, giao hàng vận chuyển cho toàn bộ các tỉnh thành trên cả nước một cách chuyên nghiệp và linh hoạt nhất. Đồng thời, là người bạn đồng hành đáng tin cậy khi mang lại những giải pháp và tiện ích tối ưu nhất cho khách hàng.

=▶ Dịch vụ giao hàng của chúng tôi luôn không ngừng phát triển, để mang tới những lợi ích lớn nhất khi quý khách hàng đến với Garage Bờm Parking Care.

 1. Giá trị đơn hàng

 – Đối với đơn hàng có giá trị dưới 1.000.000 VNĐ

  • Nhận hàng trong ngày (trong TPHCM) hoặc từ 3 – 5 ngày (ngoài TPHCM).
  • Phí vận chuyển: 30.000 VNĐ (Áp dụng cho tất cả các tỉnh thành).
  • Hình thức thanh toán: Linh hoạt (Chuyển khoản hoặc ship COD)

 – Đối với đơn hàng có giá trị trên 1.000.000 VNĐ

  • Nhận hàng trong ngày (trong TPHCM) hoặc từ 3 – 5 ngày (ngoài TPHCM).
  • Phí vận chuyển: MIỄN PHÍ (Áp dụng cho tất cả các tỉnh thành).
  • Hình thức thanh toán: Linh hoạt (Chuyển khoản hoặc ship COD)

 2. Quy trình đặt và kiểm tra hàng hóa

✒ Bước 1: Khách hàng có nhu cầu thì liên hệ trực tiếp qua hotline 092.139.6789 – 092.179.6789 (zalo/call 24/7) để được tư vấn về thông tin sản phẩm và đặt hàng.

✒ Bước 2: Nhân viên chúng tôi sẽ gọi xác nhận đơn đặt hàng và địa chỉ.

✒ Bước 3: Gửi hàng qua các đơn vị vận chuyển trung gian.

✒ Bước 4: Quý Khách Hàng nhận và kiểm tra hàng hóa.

  • Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hóa đơn tính tiền.
  • Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Quý Khách Hàng đã đặt mua hay không?
  • Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không?

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Quý Khách Hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

✒ Bước 5: Xác nhận đã lấy đơn hàng.

  • Nếu Quý Khách Hàng chọn hình thức “Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng” (ship COD), thì thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng.
  • Nếu Quý Khách Hàng chọn hình thức thanh toán Online như: qua thẻ ATM, thẻ quốc tế Visa/ Master/ JCB…, thanh toán qua ví điện tử (ZaloPay, Momo), chuyển khoản…… thì khách hàng chỉ nhận hàng và ký nhận với nhân viên giao hàng.

(Tham khảo thêm tại mục Thông Tin Thanh Toán)

3. Giao hàng hỏa tốc (tối đa 24h) trên toàn quốc

Đối với Quý Khách Hàng ở các tỉnh thành khác (ngoài khu vực Tp.HCM) cần mua sản phẩm gấp (nhận hàng ngay trong ngày hoặc ngày hôm sau), iBuyOnline.vn chúng tôi sẽ có giải pháp hỗ trợ giao hàng hỏa tốc đến các bến xe hoặc đường hàng không

Điều kiện giao hỏa tốc:

✈ Quý Khách Hàng cần thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm (Hình thức chuyển khoản qua ATM, thẻ tín dụng, ví điện tử….).

✈ Đối với đường xe khách: Khu vực nhận hàng hóa phải có khoảng cách dưới 600 km (tính từ Tp.HCM), để đảm bảo thời gian xe khách chạy trong khoảng từ 12h – 24h.

✈ Đối với đường hàng không: Khu vực nhận hàng hóa phải gần sân bay, để áp dụng hình thức vận chuyển hàng không (nhận hàng tại văn phòng của đơn vị vận chuyển hàng không gần sân bay).

➤➤ HOTLINE HỖ TRỢ GIAO HỎA TỐC: 092.139.6789092.179.6789

 4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định, thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát, hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Bờm Parking&Care đến Quý Khách Hàng

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý Khách Hàng chỉ định và lựa chọn, thì Quý Khách Hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát, hoặc hư hại của hàng hóa, trong suốt quá trình vận chuyển hàng đến từ Bờm Parking&Care đến Quý Khách Hàng.